IQ Binary Option คืออะไร

เทรดหุันเงินล้าน

วันจันทร์ที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

วงจรของเส้นผม

ลงทะเบียนเรียนฟรีกับ IQ Option วิธีสร้างเงินล้านในเดือนเดียว วงจรของเส้นผม

  เส้นผมจะเจริญเติมโตสลับกันนอนพัก โดยหลังจากเส้นผมแต่ละเส้นเจริญไป 3ปี จะนอนพัก 3 เดือน พร้อมกับสลัดเส้นผมออกมาทำให้เกิดผมร่วง  เส้นผม 1000เส้นจะนอนพัก 1เส้น คนทั่วไปมีผม 100,000
เส้น
  ด้งนั้นจะมีผมร่วงวันละ 100 เส้นเป็นปรกติธรรมดา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น