IQ Binary Option คืออะไร

เทรดหุันเงินล้าน

วันอังคารที่ 28 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2560

รวมภาพ มอร์แดน

รวมภาพมอร์แดนเคราติน 
เคราตินทรีทเม้นท์ ช่วยจัดการกับสารเคมีที่ตกค้างอยู่บนเส้นผม บนศรีษะ หลังการทำเคมี ออกได้หมด พร้อมบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ให้มีสุขภาพดีขึ้น  ขนาด 250มล. ราคาปลีกขวดล่ ะ200 บาท

เซรั่มเคราตินมอร์แดน บำรุงผมหลังการทำสีผม,การยืดผม,การดัดผม,การไดร์ผม,การหนีบผม ป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสียแตกปลายได้ดี รูสึกได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ว่าผมนุ่มสลวยขึ้น
ขนาด 250 มล. ราคาปลีกขวดล่ ะ250 บาท

 เคราติน จะไม่มีส่วนผสมของซิลิโคนที่นิยมใช้กันเพราจะทำให้ผมลื่น แถมยังทำให้ฝุ่นมาเกาะตามเส้นผม ทำให้เกิดปัญหาตามมาอีก

สอบถามราคาส่งได้ที่ 081-5563977  idline:nidnoi43100










ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น