IQ Binary Option คืออะไร

เทรดหุันเงินล้าน

วันอาทิตย์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

สาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผมร่วง

5. ทำผมทรงต่าง ๆ 

          หากใครชอบถักเปีย ม้วนเกลียวผม หรือมัดผมหางม้าที่ตึงมากบ่อย ๆ ก็เป็นอีกสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ผมร่วงได้มากเหมือนกัน เพราะเวลาใช้หนังยางหรือกิ๊บติดผมที่ทำให้ตึงเกินไป ก็ทำให้ผมอ่อนแอตั้งแต่รากผมแล้ว 

6. ทำสีผม

          รู้นะว่าการทำสีผมทำให้ชีวิตของสาว ๆ สนุกขึ้น แถมยังช่วยเปลี่ยนลุคให้อีกต่างหาก แต่ถ้าทำบ่อยเกินไปก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมร่วงได้เหมือนกันนะจ๊ะ นอกจากนี้การไดร์ผมทุกวันก็เป็นการทำร้ายผมอย่างแรงเลยแหละ เพราะผมของคุณจะอ่อนแอและร่วงไปในที่สุด

7. ชอบดึงผมตัวเอง


          ใครที่ชอบดึงผมตัวเองบ่อย ๆ หรือไม่ก็ชอบให้เพื่อนดึงผมคันให้ บอกเลยว่ามันจะทำให้หนังศีรษะของคุณล้านได้ ถ้าไม่อยากให้ผมร่วงจนกลายเป็นสาวหัวโล้น ก็เลิกพฤติกรรมนี้เถอะนะจ๊ะ
8. กรรมพันธุ์

          หากสาว ๆ คนไหนที่ยังงงว่า ทำไมตัวเองชอบผมร่วงบ่อย ๆ ทั้ง ๆ ที่ก็ดูแลผมเป็นอย่างดีแล้ว ถ้าอย่างนั้นลองไปถามคนในครอบครัวดูสิคะ ว่าพวกเขาผมร่วงบ่อย ๆ หรือหัวล้านหรือไม่ ถ้าเกิดใช่ละก็ อาจทำให้ส่งผลต่อมาถึงคุณได้


ขอแนะนำทรีทเม้นท์ + เซรั่ม มอร์แดน  ที่จะช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสียได้ดี ได้ไว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น