IQ Binary Option คืออะไร

เทรดหุันเงินล้าน

วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2560

มอร์แดนเคราติน ซิลกี้สปีดแฮร์เซรั่ม




มอร์แดนเคราติน ซิลกี้สปีดแฮร์เซรั่ม
ผมเสียมากขนาดไหนก็จัดการได้ ภายใน1นาที หลังทำการดัด,การยืดผม,การย้อมผม,หรือการไดร์ผม ต้องทำการบำรุงผมทันทีน่ะค่ะ เพื่อเป็นการบำรุงรักษาเส้นผมของเราให้มีสุขภาพดี ตลอดไป 
ขนาด 250มล
ราคาปลีก 250 บาท
สอบถามราคาส่งได้ที่ 081-5563977  idline:nidnoi43100

More Than KERATIN
Silky Speed Hair Serum
  คุณสมบัติ ดูดซึมเข้าสู่แกนผมในทันทีอย่างรวดเร็ว  บำรุงรักษาผมแห้งเสียรุนแรงจากการทำเคมี ทำสี ดัด ย้อม ยืด  (ปราศจากซิลิโคนลื่นทำลายเส้นผม)

 
อาหารผมสูตรเคราตินผสมวิตามินรวมในรูปแบบเซรั่มเข้มข้นพิเศษ  คุณสมบัติ เป็นเซรั่มเนื้อละเอียดระดับนาโนโมเลกุลสามารถดูดซับเข้าสู่เส้นผมในทันทีไม่เหนียวเหนอติดเส้นผม ไม่เก็บฝุ่นละอองง บำรุงผมแห้งเสียได้อย่างล้ำลึก โดยเฉพาะปัญหาผมที่เสียรุนแรง จากการทำเคมี ทำสี ดัด ยอ้มและยืดผม

มอร์แดนเคราติน ซิลกี้สปีดแฮร์เซรั่ม
1. ช่วยจัดแต่งเส้นผมให้อยู่ทรงสวยไม่ว่าหยิกเป็นลอนหรือผมตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ
2. ผใวงบวุขภาพดีขึ้นทันทีอย่างเห็นได้ชัด
3. ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มพริ้วสวย เงางามมีน้ำหนัก
4. ผมหอมสดชื่นติดเส้นผมยาวนานตลอดวัน
5. ช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์ผม หรือหนีบเส้นผม
6. เคลืบบำรุงปิดปลายผมแตกปลายและปิดเกล็ดผมให้เนียนเรียบสวยในทันที

วิธีใช้ หลังสระผมเช็ดให้พอหมาด เทครีมลงฝ่ามือแล้วลูบเส้นผมจรดปลาย โดยไม่ต้องล้างออก

จัดจำหน่ายโดย หจก.มอร์แดนอินเตอร์กรุ๊ป

เลขที่จดแจ้ง  10-1-562-4047

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น