IQ Binary Option คืออะไร

เทรดหุันเงินล้าน

วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2560

KERATIN บำรุงรักษาผมแห้งเสียอย่างรุนแรงได้

More Than KERATIN Silky Speed Hair Serum
มอร์แดนเคราติน ซิลกี้สปีคแฮร์เซรั่ม
ปราศจากซิลิโคนลื่นทำลายเส้นผม
เป็นเคราตินน่ะค่ะ ไม่มีซิลิโคนที่ทำให้ฝุ่นจับเส้นผมเราเวลาใช้
Keratin ช่วยให้
- ผมสวยสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
- ปรับสภาพเส้นผมให้นุ่มพริ้วสวย เงางามมีน้ำหนัก
- ผมหอมสดชื่นติดเส้นผมตลอดทั้งวัน
- ช่วยป้องกันความร้อนจากการไดร์ผม หรือหนีบเส้นผม
เคลือบบำรุงปิดปลายผมแตกปลายและปิดเกร็ดผมให้เนียนเรียบสวยทันที
-ช่วยจัดแต่งเส้นผมให้อยู่ทรงสวย
ขนาด250 มล.ราคาปลีกขวดล่ะ 250 บาท
สอบถามราคาส่งได้ที่ 081-5563977
KERATIN More Than Serum
บำรุงรักษาผมแห้งเสียอย่างรุนแรงจากการทำเคมี ทำสี ดัด ย้อม ยืด ต้องใช้ เคราตินมอร์แดนเป็นประจำ จะช่วยให้ผมนุ่มพริ้วสวยตลอดเวเลา


เคราติน,อาหารผม,วิตามินบำรุงผม,มอร์แดนเคราติน,More Than Keratin Serum,ศูนย์มอร์แดน,ขายส่งผลิตภันฑ์บำรุงผมมอร์แดน,ผมแห้งเสีย,ผมแตกปลาย,ผมขาด ต้องใช้ เคราตินบำรุงน่ะคะ่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น